Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
napsacbinhchuachaygiare.over-blog.com

Công ty Phát Đạt chuyên nạp sạc bình chữa cháy tại các quận trong TP.HCM và các tỉnh ở khu vực phía Nam,giá rẻ nhất, cho mượn bình dự phòng. Ngoài ra,Công ty Phát Đạt chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy, sạc bình, lặp đặt các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy trong các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp... Khách hàng có nhu cầu và mong muốn được tư vấn hỗ trợ để mua hàng với giá tốt nhất thì vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH XNK TM DV PCCC PHÁT 116 Lương Thế Vinh,P.Tân Thới Hòa,Q.Tân Phú, TP.HCM ĐT : 0938.446.205 - (028)6272.9199 website: www.phongchay114.com

FOAM CHỮA CHÁY ẤN ĐỘ AFFF 3%,6% 0938.446.205, FOAM CHỮA CHÁY VIỆT NAM AFFF3%, 6%,CHUYÊN NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP FOAM CHỮA CHÁY,BÁN DUNG DỊCH FOAM CHỮA CHÁY AFFF GIÁ RẺ

Phòng cháy chữa cháy Phát Đạt chuyên cung cấp FOAM CHỮA CHÁY AFFF 3%,6%, chuyên nhập khẩu foam chữa cháy ấn độ,foam chữa cháy Việt Nam.

XEM SẢN PHẨM VÀ GIÁ TỐT TẠI LINK NÀY :

http://phongchay114.com/foam-chua-chay/

HOTLINE: 0938.446.205 – (028)6272.9199

Foam chữa cháy Ấn Độ

Chuyên nhập khẩu và cấp các chất tạo bọt chữa cháy/foam chữa cháy 3%, 6% sau:

● AFFF: Bọt chữa cháy foam foam AFFF 3%, foam AFFF 6% sử dụng tốt trong các đám cháy xăng dầu, hóa chất dễ cháy, khí gas và một số loại cao su,nhựa tổng hợp và các loại nhiên liệu có hydrocacbon. Chất tạo bọt chữa cháy AFFF những loại bọt có khả năng tạo một lớp phim trên bề mặt các chất dễ cháy, ngăn cản sự tiếp xúc với oxy nhờ đó ngăn cản được đám cháy. Thời hạn sử dụng: 6-8 năm.

● AR-AFFF: Bọt chữa cháy foam AR- AFFF 3%, foam AR- AFFF 6% là loại bọt thân thiện với môi trường, sử dụng tốt trong các đám cháy xăng dầu, dầu thô, nhiên liệu diesel, rượu, este, ete và một số loại cao su/nhựa tổng hợp và các loại nhiên liệu có hydrocacbon.Thời hạn sử dụng: 6-8 năm.

pccc phát đạt cung cấp FOAM CHỮA CHÁY ẤN ĐỘ GIÁ RẺ , foam chữa cháy việt nam giá rẻ nhất hcm, giá foam chữa cháy ấn độ 3% , giá foam chữa cháy ấn độ 6%,giá foam chữa cháy afff rẻ nhất tại phát đạt

LIỆN HỆ 0938.446.205 ĐỂ CÓ GIÁ FOAM CHỮA CHÁY TỐT NHẤT 

Bọt Foam chữa cháy là gì ?

Khái niệm bọt chữa cháy được hiểu là một mãng bọt có khối lượng lớn, có tính bền, chứa đầy không khí, có tỷ trọng nhỏ hơn dầu, xăng, hoặc nước. Foam được tạo ra bởi 3 thành phần: nước, bọt cô đặc, và không khí. Nước được trộn với bọt cô đặc, tạo thành một dung dịch foam. Dung dịch này lại được trộn với không khí (hút không khí) để tạo ra một loại bọt chữa cháy có đủ tính năng, sẵn sàng phun lên bề mặt vật gây cháy và dập tắt cháy.

Các loại chất tạo bọt

Foam AFFF( water- based) là chất bọt mà sẽ tạo ra một màn sương phủ trên mặt phẳng của nhiên liệu có hydrocarbon.

Foam ARC (alcohol-resistant concentrate) là chất bọt mà sẽ tạo ra một màn nhấy trên mặt phẳng của loại nhiên liệu không hòa tan.

Ngoài ra người ta có thể phân loại bọt chuwacx cháy foam theo mức độ giản nở của nó . Ví dụ:

Foam có độ giản nở thấp là loại foam có độ giản nở nhỏ hơn 20 lần.

foam có độ giản nở trung bình là loại foam có độ giản nở nằm trong khoảng 20 đến 200.

Foam có độ giản nở cao là loại foam có mức độ giản nở trên 200 lần

Bọt Foam chữa cháy Ấn Độ

AFFF: Bọt chữa cháy foam foam AFFF 3%, foam AFFF 6% sử dụng tốt trong các đám cháy xăng dầu, hóa chất dễ cháy, khí gas và một số loại cao su/nhựa tổng hợp và các loại nhiên liệu có hydrocacbon. Chất tạo bọt chữa cháy AFFF những loại bọt có khả năng tạo một lớp phim trên bề mặt các chất dễ cháy, ngăn cản sự tiếp xúc với oxy nhờ đó ngăn cản được đám cháy. Thời hạn sử dụng: 6-8 năm.

AR-AFFF: Bọt chữa cháy foam AR- AFFF 3%, foam AR- AFFF 6% là loại bọt thân thiện với môi trường, sử dụng tốt trong các đám cháy xăng dầu, dầu thô, nhiên liệu diesel, rượu, este, ete và một số loại cao su/nhựa tổng hợp và các loại nhiên liệu có hydrocacbon.Thời hạn sử dụng: 6-8 năm.

CÔNG TY TNHH XNK TM DV TM PCCC PHÁT ĐẠT

ĐC :116 Lương Thế Vinh, P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Tel: (028)6272.9199 - 0938.446.205

Email : phongchayphatdat@gmail.com

Web : www.phongchay114.com

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post